Leverkusen cân nhắc chia tay Alonso, nhắm 2 cái tên thay thế

07:54 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Germany, đội bóng nước Đức có thể sẽ để Xabi Alonso rời đi trong bối cảnh ông nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Xabi Alonso đang thu hút sự chú ý lớn từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nhờ những thành công vượt bậc trong sự nghiệp huấn luyện ngắn ngủi của mình. Sau khi dẫn dắt Bayer Leverkusen thoát khỏi nhóm xuống hạng và đạt vị trí thứ sáu tại Bundesliga mùa 2022-23, Alonso tiếp tục tạo dấu ấn với một mùa giải 2023-24 xuất sắc, khi giúp Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử và đoạt luôn DFB-Pokal sau 31 năm chờ đợi.

Dù thất bại trong trận chung kết Europa League trước Atalanta, Alonso vẫn khẳng định mình là một trong những HLV tiềm năng nhất.

Xabi Alonso được nhiều CLB lớn quan tâm.

Leverkusen cũng đang khởi đầu mùa giải 2024-25 đầy ấn tượng, giành Siêu cúp Đức và thắng cả hai trận đầu tại Champions League. Điều này khiến Alonso trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Manchester City hiện đang xem Alonson như ứng cử viên thay thế Pep Guardiola, người có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè 2025 khi hợp đồng hết hạn. Ngoài ra, Real Madrid cũng cân nhắc đưa Alonso trở lại Santiago Bernabeu để thay thế Carlo Ancelotti.

Theo nguồn tin từ Sky Germany, Leverkusen đã bắt đầu chuẩn bị cho khả năng chia tay Alonso. Họ xác định các ứng cử viên tiềm năng như Sebastian Hoeness của Stuttgart và Sandro Wagner, trợ lý HLV đội tuyển Đức.

Lê Trường Sơn | 07:54 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục