Leverkusen bất ngờ để thua trước Schalke 04

11:44 Chủ nhật 16/02/2014

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 21 Bundesliga, khi đội nhì bảng Leverkusen phải nhận thất bại trước Schalke 04.

Trước một Schalke 04 đang khát khao vé dự cúp châu Âu, đội nhì bảng Leverkusen đã thất bại trong việc giảm hưng phấn của đội khách. Hậu quả là Leverkusen phải nhận 2 bàn thua ở các phút 27 và 74 được ghi bởi Goretzka và Hunterlaar.

Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được cầu thủ Satana bên phía đội khách đá phản lưới. Với trận thua này, Leverkusen đã để cho Dortmund bám đuổi gay gắt trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn.

Leverkusen (áo đỏ) bất ngờ sảy chân trước Schalke 04. (ảnh: AP)

Ở trận đấu trước đó, Dortmund đã đánh bại Frankfurt với tỉ số đậm 4-0, trong đó chân sút Aubameyang lập cú đúp cùng các bàn thắng của Lewandowski và Jojic. Chiến thắng này giúp Dortmund có 42 điểm và chỉ kém Leverkusen đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Đội đang đứng đầu bảng là Bayern Munich cũng có chiến thắng đậm 4-0 trên sân nhà trước Freiburg. Ở trận đấu này, cầu thủ Shaquiri thi đấu rất hay và lập cú đúp.

Hai bàn thắng còn lại được ghi do công Dante và Pizzaro. Chiến thắng này giúp Bayern Munich củng cố ngôi đầu bảng với 59 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Leverkusen tới 16 điểm và rảnh chân để thi đấu vòng loại Champions League gặp Arsenal.

Video tổng hợp trận đấu:

Thành Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục