Leverkusen 'bật đèn xanh' trong việc bán Javier Hernandez

09:26 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Đức, Bayer Leverkusen đang cân nhắc việc để Javier Hernandez ra đi trong tương lai.

Leverkusen 'bật đèn xanh' trong việc bán Javier Hernandez  - Bóng Đá

Bayer sẽ cho phép Javier Hernandez ra đi?

Vào thời điểm hiện tại, Javier Hernandez đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh. Trong số này, Tottenham, Liverpoool và Chelsea là những đội bóng nổi bật nhất muốn có 'Hạt Đậu Nhỏ'.

Mặc dù giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, ông Rudi Voller khẳng định sẽ không bán Javier Hernandez trong tháng Giêng này, tuy nhiên theo tờ Guardian, Leverkusen vẫn đang cân nhắc xem xét việc để cho tiền đạo người Mexicho ra đi trong mùa Hè tới đây.

Một trong những động thái cho thấy việc Leverkusen đã sẵn sàng chia tay với cựu ngôi sao của Man Utd đó là việc họ đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Được biết hợp đồng hiện tại của Leverkusen và Javier Hernandez sẽ chính thức hết hiệu lực vào tháng 06/2018.

Trong mùa giải năm nay, Javier Hernandez đã ghi tổng cộng 8 bàn trên tất cả các mặt trận của Leverkusen. Hiện cầu thủ 28 tuổi này đang tham dự một chuyến tập huấn tại Mỹ cùng các thành viên của Leverkusen trước khi chính thức trở lại thi đấu vào ngày 22/01 tới.

Video tài năng của Javier Hernandez

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục