Levante thanh trừng nội bộ

13:58 Thứ ba 18/06/2013

Sau nghi án bán độ, BLĐ Levante đang mạnh tay loại bỏ những phần tử gây nên những bất ổn. Ngoài 4 cầu thủ bị chỉ mặt điểm tên, ngay cả “kẻ chỉ điểm” Jose Barkero cũng đã nằm trong danh sách thanh lý của sân Ciutat de Valencia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

 

Đích thân Chủ tịch Francisco Catalan đã công bố thông tin này trước báo giới, nhằm thể hiện quyết tâm xử lý đến cùng vụ scandal cuối mùa. Mọi việc bắt đầu từ một trận thua khó hiểu 0-4 trước Deportivo, khi Barkero tố cáo các đồng đội Juanlu, Ballesteros, Juanfran và Gustavo Munua cố ý đá dưới sức. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi chính phủ TBN phải mở một cuộc điều tra hòng bảo vệ thanh danh của giải La Liga.

Hiện tại, các cơ quan chức tranh vẫn chưa có kết luận cụ thểm song Levante đã bước những bước dài. Đội bóng thành Valencia đã bổ nhiệm chiến lược gia Joaquin Caparros thay thế Juan Ignacio Martinez, buộc ba “nghi phạm” Juanlu, Munua và thủ quân Ballesteros giải nghệ. Mới đây nhất, tiền vệ Barkero cũng phải nói lời chia tay vì lý do… gây mất đoàn kết nội bộ. Những cái tên nói trên đều là những trụ cột làm nên thành công bất ngờ của Levante mùa 2011-12, bởi vậy, nhiệm vụ tái thiết đội bóng là cực kỳ khó khăn với tân HLV Caparros.

D.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục