Levante sẵn sàng chào đón sự gia nhập của Ronaldo và Messi

23:46 Thứ hai 12/11/2012

Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Levante đã khen ngợi hai cầu thủ xuất sắc nhất của La Liga là Ronaldo và Messi. Ông cũng gây nhạc nhiên cho cánh phóng viên khi tuyên bố đội bóng này sẵn sàng chào đón hai con người xuất chúng gia nhập bất cứ lúc nào.

Juan Ignacio Martinez đã chia sẻ một số quan điểm của mình về cuộc đua đến QBV Fifca giữa Ronaldo và Messi. Dù không được bầu chọn nhưng là người có chuyên môn bóng đá ông này cũng muốn nhấn mạnh sự vĩ đại của cả hai cong người đang thi đấu tại La Liga.

HLV Juan Ignacio Martinez. Ảnh: GOal

Bất ngờ nhất là khi Juan Ignacio Martinez tuyên bố Levante sẵn sàng chào đón nếu như một ngày nào đó Ronaldo và Messi có muốn tìm một bến đỗ mới, ít xô bồ ở thành phố Valencia. Juan Ignacio Martinez cho biết:

"Tôi không có quyền bầu chọn nhưng tôi nghĩ cả hai người họ đều là những còn người đáng ngưỡng mộ và rất vĩ đại. Nếu có thể thì họ luôn được chào đón tại đây."

Levante của Juan Ignacio Martinez đã để thua Real Madrid của Mourinho tại vòng 11 La Liga vừa qua. Trong đó, Ronaldo là người ghi một bàn thắng giúp cây lạc bộ Thủ đô giành được ba điểm bằng tỉ số 1-2 ngay trên sân của đội chủ nhà Levante.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục