Levante lo ngại khi lại phải gặp "hung thần" Lionel Messi

23:48 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phải ngẫu nhiên mà Levante phải đặc biệt dè chừng Lionel Messi, đơn giản là chân sút của Barca là người đốt lưới Levante nhiều nhất ở La Liga các mùa vừa qua.

Barca sẽ đến sân Ciutat de Valencia của Levante vào ngày mai trong loạt trận đấu Vòng 4 La Liga. Đội chủ nhà hẳn đã phải lên phương án khóa chặt cầu thủ mang áo số 10 của Barca bởi đây là nỗi ám ảnh nơi khung gỗ của Levante.

Messi - "chuyên gia dội bom" vào lưới Levante. Ảnh: SPORT

Theo thống kê của trang SPORT, Leo Messi là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Levante. Ba mùa giải liên tiếp vừa qua, Messi gia tăng số bàn thắng vào lưới đội bóng nạn nhân ư thích của mình. Tổng số lần cầu thủ người Argentina khiến hàng thủ Levante thất vọng tạm dừng ở con số 9.

Mùa giải 2012/2013, trong chiến thắng 4-0 của Barca, Messi ghi được hai bàn thắng. Mùa 2011/12, hai lượt trận đi và về, Messi đều lập công vào lưới Levante. Mùa giải năm ngoái, Barca vùi dập Levante 7-0 và tất nhiên là Messi có phần trong chiến thắng tưng bừng đó với hai bàn thắng.

Trong danh sách "dội bom" vào lưới Levante, tiền đạo Diego Forlan xếp ngay sau Leo Messi với 8 bàn thắng. Hai chân sút của Real Madrid là CR7 và Nistelrooy chia nhau vị trí ngay sau với 7 lần lập công. Biết Messi là vậy nhưng với lối chơi linh hoạt của tiền đạo này, Levante sẽ gặp nhiều khó khăn. Khi Messi không ghi bàn thì anh cũng thừa biết cách tạo cơ hội cho đồng đội.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục