Levante có “nội gián” đáng gờm

17:06 Thứ năm 19/01/2012

Valencia chạm trán Levante ở tứ kết Cúp Nhà Vua là cuộc so tài hấp dẫn giữa 2 đội đang xếp thứ 3 và thứ 4 La Liga hiện nay. Levante đã chứng tỏ những nỗ lực phi thường và sự đầu tư hiệu quả về mặt con người.

Juanfran

Có một chi tiết thú vị trước khi Levante gặp Valencia là trong đội hình Levante có đến 5 cựu cầu thủ của Valencia. Những “nội gián” đó sẽ góp phần giúp Levante có thêm hy vọng gây bất ngờ trước Valencia trong tư cách “đội cửa dưới”.

Juanfran là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Levante trước khi chuyển đến Valencia dưới thời HLV Claudio Ranieri. Juanfran chơi khá hay dưới sự dẫn dắt của HLV người Italia trước khi khoác áo các CLB như Ajax, Celtic, Zaragoza, Besiktas. Nay Juanfran trở về chốn cũ. Kinh nghiệm, sự hiểu biết về Valencia của Juanfran sẽ giúp Levante rất nhiều trước cuộc đọ sức đêm nay.

Del Horno cũng là trường hợp đáng chú ý. Cầu thủ này nổi tiếng từ khi chuyển từ Bilbao sang Chelsea, sau đó trở về nước khoác áo Valencia. Không thành công trong thời gian chơi cho Los Che, Del Horno bị đội bóng này cắt hợp đồng. Đó là may mắn lớn cho Levante vì từ khi chuyển đến CLB này, Del Horno chơi rất hay và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Roger từng là tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò Valencia nhưng không được tin dùng. Thất vọng, cầu thủ này ra đi, từng chơi bóng ở giải hạng Ba của TBN. Với ý chí và nỗ lực rất lớn, Roger đã không chìm vào quên lãng. Khi đến Levante, anh trở thành một trong những cây ghi bàn quan trọng cho đội bóng này.

Pedro Lopez và Pallardo không được biết đến nhiều khi khoác áo Valencia, nhưng kể từ khi chơi cho Levante, 2 cầu thủ này được chú ý hơn vì đã có sự cống hiến rõ rệt cho Levante. Và đêm nay, khi đối mặt đội bóng cũ, tất cả họ chắc chắn sẽ quyết chứng minh để giúp Levante giành chiến thắng.

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục