Levante 2-3 Real Madrid: Ronaldo tỏa sáng vào phút cuối, Real giành 3 điểm đầy kịch tính

04:24 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đúng với những gì đã dự đoán trước rằng Real Madrid sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trên sân nhà của Levante, tuy nhiên cái cách mà thầy trò HLV Ancelotti giành được 3 điểm trong trận đấu vào đêm nay thật khiến cho những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể hình dung ra được, chỉ trong vài phút cuối cùng của trận đấu, lần lượt Morata và Ronaldo đã tỏa sáng đem về chiến thắng không tưởng cho ‘Kền kền’.

Real Madrid tiếp tục bước vào trận đấu trên sân khách với Levante với sơ đồ đội hinh 4-2-3-1. Đá ở vị trí tiền vệ trung tâm là bộ đôi quen thuộc Khedira và Luka Modric, Benzema tiếp tục đá cao nhất trên hàng công của Real với sự hỗ trợ phía sau của bộ ba tiền vệ tấn công Di Maria-Isco-Ronaldo. Trong chuyến làm khách lần này, đoàn quân của HLV Ancelotti có sự trở lại của tài năng trẻ Varane, người đang được kỳ vọng sẽ lấy lại sự chắc chắn cho hàng thủ vốn đang rất mỏng manh của Real Madrid.

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, Levante ngay lập tức đã cho thấy rằng họ là một ‘khắc tinh’ đích thực của Real Madrid khi được thi đấu trên sân nhà Ciutat de Valencia, những pha triển khai tấn công của Levante đều rất sắc nét và tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều lần, không những thế với lối đá chặt chẽ, Levante đã hạn chế tối ưu các đường lên bóng của Real Madrid.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục gặp phải rất nhiều khó khăn trong tìm đường vào khung thành thủ môn đối phương như trong trận đấu với Elche hồi tuần trước và các ngôi sao bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn toàn bế tắc trong hiệp 1, rất ít cơ hội rõ rệt để có thể đem về bàn thắng, Ronaldo-Isco-Di Maria đang thi đấu rất mờ nhạt. Và tỷ số 0-0 chính là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ronaldo 'nổ súng' giúp Real giành chiến thắng không tưởng trước Levante. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trái lại với không khí không mấy sôi nổi của hiệp 1, ngay sau giờ nghỉ, Levante tiếp tục có sự nhập cuộc đầy hưng phấn của mình với vô số tình huống sóng gió trước khung thành của Diego Lopez. Và không lâu sau đó, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Diawara, tỷ số là 1-0 cho Levante ở phút thứ 57. Nhưng đó mới chỉ là màn khởi đấu cho một hiệp đấu không tưởng, 4 phút sau đó, đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos với pha băng cắt dứt điểm nhanh như tên bắn vào góc hẹp khung thành của thủ thành Levante, tỷ số được cân bằng 1-1!

Không muốn rời Ciutat de Valencia với 1 điểm trong tay, Ancelotti bất ngờ tung Morata vào sân thay Isco thay vì Benzema như thường lệ, ý đồ tấn công của Real đã được thể hiện rõ rệt trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Và sự thay đổi đã đem lại nhiều hiệu quả, khi mà sức mạnh của Los Blancos được tăng lên đáng kể, tuy nhiên trong lúc họ chưa kịp có được bàn thắng thứ 2 thì Levante đã bất ngờ nâng tỷ số lên thành 2-1 ở phút 86 sau pha solo ngoạn mục của tiền đạo vào sân thay người, El Zhar, một bàn thắng không tưởng và Diego Lopez đã không thể đóng vai người hùng của Real Madrid trong tình huống này.
,
Cứ ngỡ rằng mọi thứ đã hoàn toàn sụp đỗ với Real Madrid khi thời gian thi đấu còn lại là rất ít, tuy nhiên với đẳng cấp của một đội bóng lớn, Los Blancos đã không cam chịu điều đó, khi mà bắt đầu từ đây họ đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Levante, sau bàn thắng gỡ hòa của tài năng trẻ Morata ở phút 90, một lần nữa Real khiến bao trái tim người hâm mộ phải ngừng đập khi mà đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, không ai khác siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có pha dứt điểm bóng đập trúng vào một cầu thủ bên phía Levante và trở thành một pha dứt điểm quá khó, tỷ số là 3-2 cho Real Madrid. Và những giây còn lại không thể giúp Levante tránh khỏi một thất bại đầy cay đắng trên sân nhà, họ đã lùi về quá sâu qua đó tạo ra quá nhiều khoảng trống cho Real. Nhưng dù sao được ca ngợi nhất đó chính là tinh thần chiến đấu tuyệt vời của thầy trò HLV Ancelotti, khi mà họ không bao giờ biết đầu hàng số phận! Thêm một chiến thắng quá kịch tính của ‘Kền kền trắng’ tại La Liga mùa giải năm nay.


Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 La Liga

Ngày 05/10

03h00    
Malaga 0-1 Osasuna    

01h00    
Villarreal 3-0 Granada

21h00    
Elche - Espanyol
 
23h00    
Rayo Vallecano - Real Sociedad
   
Ngày 06/10

01h00    
Levante 2-3 Real Madrid

03h00    
Barcelona 1-0 Valladolid

17h00    
Atletico Madrid - Celta Vigo

22h00    
Sevilla - Almeria    

Ngày 07/10

00h00
Getafe - Betis 
  
02h00    
Athletic Bilbao - Valencia      
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục