Leroy Sane bóng gió về tương lai ở Bayern Munich

06:56 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi trò chuyện mới đây (được iMiaSanMia ghi lại), Leroy Sane thừa nhận anh cảm thấy ổn ở Bayern Munich hiện tại.

Tương lai của Leroy Sane trở thành đề tài được đem ra bàn tán trong thời gian gần đây. Hợp đồng giữa anh và Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona coi cầu thủ người Đức là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane bóng gió về tương lai ở Bayern Munich.

Tuy nhiên, chân chạy cánh sinh năm 1996 có thể khiến nhiều ông lớn ở châu Âu thất vọng sau khi bóng gió về tương lai. Leroy Sane cảm thấy ổn tại Bayern Munich. Nhiều khả năng anh sẽ sớm gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Tôi đã ở đây từ năm 2020. Tôi cảm thấy ổn và đánh giá rất cao việc câu lạc bộ đã gửi tín hiệu rằng họ muốn gia hạn hợp đồng với tôi. Điều đó mang lại cho tôi cảm giác tốt và khiến tôi hạnh phúc. Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện trước với Bayern Munich”, anh nói.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane đang có phong độ tương đối ấn tượng.

Có lẽ ở lại sân Allianz Arena là lựa chọn hợp lý nhất cho Leroy Sane. Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:58 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục