Leo Messi và Cris Ronaldo tiếp tục thách thức El Clasico

08:21 Thứ bảy 25/08/2012

Với việc cùng ghi bàn tại lượt đi Siêu Cúp TBN 2012, Messi và Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế trên bảng vàng của những trận El Clasico.

Messi và Ronaldo sẽ sớm vượt qua những huyền thoại

Với bàn thắng trên chấm 11m giúp Barca nâng tỷ số lên 2-1, Messi đã có tổng cộng 14 pha lập công trong các trận Siêu kinh điển. Anh đã sánh ngang thành tích của những huyền thoại như Cesar, Gento và Puskas để trở thành chân sút số 3 trong lịch sử các trận El Clasico. Còn nếu chỉ tính trong khuôn khổ Siêu Cúp TBN, Messi còn là chân sút số một khi đã ghi 4 bàn.

Trong khi đó, cú đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu giúp Ronaldo cũng đã có tới 7 bàn tại El Clasico, bất kể anh mới chơi cho Real kể từ năm 2009. CR7 đang có rất nhiều cơ hội sớm vượt qua thành tích của những huyền thoại khác như Luis Suarez, Zamorano (8 bàn) hay Samitier (9).

Với hiệu suất ghi bàn hiện tại, Messi và Ronaldo còn có thể vươn lên trở thành hai chân sút xuất sắc nhất nhì lịch sử El Clasico. Messi chỉ còn kém người dẫn đầu bảng vàng là Di Stefano vỏn vẹn 4 bàn. Trong khi đó, Ronaldo dù mới có 7 pha lập công, nhưng lại đang sở hữu hiệu suất ghi bàn khủng khiếp tại El Clasico. Cả 7 bàn của CR7 đều được ghi trong vòng hơn 1 năm qua, trong đó anh đều lập công ở 4 trận Siêu kinh điển gần đây. Hơn nữa, trong Top 30 chân sút El Clasico, chỉ có Messi và Ronaldo còn thi đấu đỉnh cao (Raul đang dưỡng già tại Qatar, đương nhiên không còn cơ hội nâng thành tích tại El Clasico).
Trần Hòa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục