Lên nắm quyền, Maurizio Sarri bắt đầu thanh lọc đội hình

22:29 Chủ nhật 30/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHai nhà vô địch thế giới nhiều khả năng sẽ là những người đầu tiên nói lời chia tay đội bóng thành Turin.

Sau khi đã chắc chắn đón Aaron Ramsey và nhiều khả năng sắp tới là Adrien Rabiot, hàng tiền vệ Juventus lúc này đã chật chội hơn bao giờ hết. Do đó, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định sẽ phải gạt bỏ đi những cầu thủ không còn cần thiết với đội bóng. Trong số 7 cái tên bao gồm: Aaron Ramsey, Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Emre Can, Adrien Rabiot (giả sử), Sami Khedira và Blaise Matuidi, hai cái tên cuối cùng có nguy cơ chia tay "Lão bà" cao nhất.

Theo Tuttosport, cả hai cầu thủ từng là nhà vô địch thế giới không còn phù hợp với triết lý của Maurizio Sarri. Sami Khedira từ sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối vào cuối năm 2013 đã không còn là chính mình. Trong khi đó, Matuidi dù thi đấu nhiệt tình, năng nổ nhưng việc đã 32 tuổi sẽ là trở ngại không nhỏ dành cho cầu thủ này. 

Matuidi and Khedira on way out - Bóng Đá

Blaise Matuidi (trái) và Sami Khedira (phải) nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Juventus. 

Theo báo chí, tiền vệ người Đức có thể sẽ được ban lãnh đạo đội bóng thành Turin giải phóng sớm hợp đồng, cho phép anh tìm một bến đỗ mới phù hợp. Đã có nhiều nguồn tin cho biết Sami Khedira nhiều khả năng sẽ lựa chọn MLS (Mỹ) để thi đấu những năm tháng chuyên nghiệp còn lại.

Ở trường hợp Blaise Matuidi, hợp đồng của anh với Juventus chỉ còn một năm. Juventus hoàn có thể để anh gia nhập Monaco với một mức giá vừa phải nhằm tránh việc mất trắng cầu thủ này vào mùa hè sang năm. 

Lê Dũng | 21:45 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục