Lên lịch kiểm tra y tế, Bayern coi như đón tân binh Premier League

18:07 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnKicker xác nhận Bayern Munich đang tiến đến bước kiểm tra y tế đối với thương vụ kéo dài 5 năm từ Premier League.

Động thái Bayern Munich theo đuổi Michael Olise của Crystal Palace đang tiến triển. Theo Kicke, cầu thủ người Pháp sẽ kiểm tra y tế trong những ngày tới trước khi ký hợp đồng 5 năm đến hè 2029.

Điều này xảy ra sau khi có thông tin vào tuần trước rằng Olise đã chọn đầu quân cho Bayern Munich, bất chấp sự quan tâm từ các đội Premier League là Chelsea và Newcastle United.

Olise chuẩn bị kiểm tra y tế.

Olise sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng, nhưng xuất hiện những thông tin trái ngược nhau. Có những tiết lộ rằng điều khoản giải phóng hợp đồng trong hợp đồng của Olise dành cho các câu lạc bộ đá Champions League.

Tuy nhiên, các nguồn tin khác cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng ấy không đơn thuần áp dụng cho các câu lạc bộ dự Champions League. Dù thế nào thì Bayern Munich bây giờ dường như ở vị thế thuận lợi để mua Olise.

Sau khi bỏ lỡ 18 trận vì chấn thương, Olise kết thúc mùa giải Premier League 2023/24 với 10 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo dù chỉ đá 19 trận dưới trướng HLV Roy Hodgson lẫn Oliver Glasner.

Lữ Hoàng Phong | 18:07 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục