Lên lịch đàm phán, Man Utd hạ gục Chelsea và Liverpool vụ sao 61 triệu bảng

06:09 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Fernandes trong tháng Giêng và họ đã có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Ngược lại, Sporting Lisbon muốn giữ ngôi sao 24 tuổi nhưng một lời đề nghị từ 50 đến 61 triệu bảng có thể cám dỗ đại diện Bồ Đào Nha.

Nhưng nhà vô địch Primeira Liga đang nắm đằng chuôi bởi hợp đồng hiện tại của Fernandes vẫn còn đến năm 2023. Trong khi đó, Liverpool hay AC Milan cũng yêu thích việc đưa về cầu thủ này trong các kế hoạch phát triển khác đội bóng nhau của họ.

Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ của Anh và Ý, Manchester United được cho là đang ở vị trí tốt nhất để ký hợp đồng với Fernandes. Đội bóng này đang trong một mùa hè bận rộn khi Ed Woodward đặt mục tiêu bổ nhiệm một người quản lý chính thức và đưa về một số gương mặt mới.

Huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đang có lợi thế để nhận được cái gật đầu từ BLĐ Quỷ đỏ, và song song với động thái đó, Man Utd cũng muốn chi đậm cho Kalidou Koulibaly. Đặc biệt, Fernandes sẽ phù hợp với chính sách của họ khi chưa bước qua tuổi 25.

Nóng! Cuộc họp của Man Utd đánh bại Liverpool và Chelsea vụ sao 61 triệu bảng - Bóng Đá

 Fernandes sẽ đến Man Utd?

Sau khi ghi được 5 bàn thắng trong mùa giải 2016/17, Fernandes đã ghi 16 bàn trong mùa giải tiếp theo cũng như giành lấy 20 pha kiến tạo. Rõ ràng anh đang cải thiện đều đặn trong 2 năm qua và đó là lý do vì sao Man Utd mê đắm thương vụ này hơn bất cứ ai.

Vũ Quang Toản | 05:40 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục