Leighton Baines phải 'chơi chiêu' để đến M.U

23:26 Chủ nhật 07/07/2013

Ngay sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, HLV David Moyes đã nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cưng Leighton Baines ở đội bóng cũ Everton.


Leighton Baines năm nay 28 tuổi, là hậu vệ cánh trái hàng đầu Premier League. Mùa vừa qua, anh ra sân cả 38 trận cùng Everton, ghi được 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo - đây rõ ràng là những con số quá tuyệt vời. Dĩ nhiên, Everton sẽ không để Baines đến Old Trafford một cách dễ dàng.

The Daily Star Sunday cho hay, Baines sẽ đích thân gửi lời đề nghị đến Everton để có thể gia nhập Man United, tái ngộ HLV David Moyes.

Về phần Quỷ đỏ, họ cũng đang hy vọng sẽ có được chữ kí của Baines với 12 triệu bảng.

Trong khi đó, số tiền mà Everton yêu cầu cho trụ cột của mình là 16 triệu bảng. Với khoảng chênh lệch 4 triệu, các bên sẽ phải thương lượng một thời gian dài nữa mới có thể đi đến thống nhất. Đây cũng là điều mà HLV David Moyes đã tính trước trong buổi họp báo ra mắt M.U, đó là 'các thương vụ đang được tiến hành, nhưng cần có thời gian để hoàn tất'.

Việc M.U theo Baines cũng là điều dễ hiểu trong bối cảnh Evra đã bị vắt kiệt sức nhiều năm qua còn Fabio hay Buttner vẫn cần thời gian để hoàn thiện mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục