Leighton Baines khiến HLV tuyển Anh đau đầu

10:24 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển Anh có thể đối mặt với nguy cơ "hỏng" hành lang trái trong các trận đấu gặp Ireland và Slovenia vào tháng tới. Lý do vì hậu vệ Leighton Baines được các bác sĩ yêu cầu phải thực hiện phẫu thuật để chữa trị chấn thương mắt cá chân.

Leighton Baines (áo xanh). Ảnh: Internet.

Leighton Baines đã bị đau ở mắt cá chân vài tuần trước. Và trong trận gặp Sunderland cuối tuần qua, vấn đề cầu thủ này gặp phải trở nên nghiêm trọng hơn. Trong tuần này, hậu vệ người Anh được yêu cầu phải phẫu thuật. Everton cũng chấp thuận với ý kiến này.

Như vậy, Leighton Baines sẽ vắng mặt trong trận giao hữu của tuyển Anh ở Dublin vào ngày 7/6 gặp Ireland và trận đấu tại vòng loại Euro 2016 chạm trán Slovenia. Không có cầu thủ này là tổn thất lớn với "tam sư" khi Baines ngoài khả năng phòng ngự rất tốt còn có những pha dâng cao đánh biên rất hữu dụng.

Vắng Baines, hành lang cánh trái của tuyển Anh mất đi mảnh ghép quan trọng. Đáng nói, người thay thế Luke Shaw nhiều khả năng không thể trám vào lỗ hỏng này do phải cùng đội trẻ của Anh tham dự giải U21 châu Âu hè này. Như vậy, HLV Roy Hodgson chỉ còn hai sự lựa chọn gồm Ryan Bertrand và Kieran Gibbs cho vị trí hậu vệ trái.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục