Leicester trói chân thành công "Thợ hàn"

14:40 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang chủ, câu lạc bộ Leicester City thông báo huấn luyện viên Claudio Ranieri đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới.

Ranieri cam kết tương lai với Leicester City. Ảnh: Internet.

HLV có biệt danh "Gã thợ hàn" chỉ mới đến Leicester City vào mùa hè năm 2015, và ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân King Power. Tuy nhiên, với thành công đáng kinh ngạc ở mùa giải 2015/16, BLĐ Leicester City đã quyết định mời ông ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi.

Trước đó cựu HLV Chelsea chỉ nhận lương có 1.5 triệu bảng/mùa, con số vô cùng khiêm tốn nếu so với các HLV hàng đầu khác ở Anh. Và cho dù được nâng lương lên 3 triệu bảng/năm, huấn luyện viên 64 tuổi vẫn còn kém xa các huấn luyện viên khác của Premier League như Arsene Wenger, Juergen Klopp, Antonio Conte hay thậm chí là Pep Guardiola - người hưởng lương 17 triệu bảng/năm tại Man City.

"Khi đại diện của tôi nói ký, tôi sẽ ký mà không cần nhìn," Ranieri nói. Ông sẽ ở lại Leicester City tới tháng 6/2020.

Động thái này cũng chấm dứt những thông tin cho rằng Ranieri có thể trở về quê nhà để dẫn dắt ĐTQG Italia, khi HLV Antonio Conte ra đi sau Euro. Trước đó, khi trở về quê nhà để nhận giải thưởng Enzo Bearzot cho HLV người Ý xuất sắc nhất mùa giải. Ranieri đã được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý, Carlo Tavecchio đề nghị dẫn dắt Azzurri ở World Cup sắp tới.

NT | 14:01 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục