Leicester tính gây bất ngờ với sao kỳ cựu Hà Lan

17:22 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri và BLĐ Leicester City đang cố gắng làm hết sức mình để giúp CLB trụ lại ở top đầu Premier League khi kết thúc mùa giải.

Leicester sẽ mua Nigel de Jong để giữ một suất Champions League. Ảnh: Internet.

Tờ Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, đội chủ sân King Power đang ra sức ngắm nghía ngôi sao kỳ cựu Nigel de Jong của AC Milan. Tiền vệ phòng ngự của CLB đang thi đấu tại Serie A hiện tại đang không được HLV Sinisa Mihajlovic trọng dụng ở mùa giải năm nay, khi chỉ mới ra sân có vỏn vẹn 6 lần trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, dù đã 31 tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình khi từng thi đấu tại Premier League cho Man City, De Jong vẫn là một giải pháp ngon bổ rẻ mà BLĐ Leicester City tính tới. Theo đó, họ sẽ chi 2 triệu bảng để khiến AC Milan nhả người, kèm theo điều khoản trả thêm 1 triệu nữa nếu "Bầy cáo" tham dự được Champions League vào cuối mùa.

Trước đó, Sky Sports đưa tin rằng Leicester City coi như 99% đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh năm nay mới 19 tuổi, Demarai Gray - thành viên của U20 tuyển Anh và hiện là cầu thủ trụ cột của Birmingham. Để có được sự phục vụ của Gray, Leicester phải chi số tiền khoảng 3,75 triệu bảng.

NT | 17:01 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục