Leicester thắng trận thứ 2 liên tiếp, Shakespeare sắp lên đời

08:48 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnCraig Shakespeare sẽ có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Leicester City để bàn về tương lai của mình vào tuần sau.

Chỉ không lâu sau khi chính thức lên 'tạm quyền' thay thế Claudio Ranieri dẫn dắt Leicester, Shakespeare đã nhanh chóng gặt hái được những kết quả khó tin cùng Bầy Cáo với 2 thắng lợi liên tiếp với cùng tỷ số 3-1 trước Liverpool và Hull City.

Leicester thắng trận thứ 2 liên tiếp, Shakespeare sắp lên đời - Bóng Đá

 

Với những kết quả này, có lẽ Shakespeare sẽ sớm chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Leicester trong thời gian tới. Bản thân vị chiến lược gia 53 tuổi này mới đây cũng đã tiết lộ ràng ông và lãnh đạo của Leicester sẽ có một cuộc họp quan trọng diễn ra vào tuần sau:

"Tôi thật sự không muốn kỳ vọng bất cứ điều gì cả. Mọi quyết định đều phụ thuộc vào các ông chủ của đội bóng. Cho tới khi cuộc nói chuyện được diễn ra, tôi hoàn toàn không biết tương lai mình sẽ như thế nào. Tuy nhiên như đã nói, tôi vẫn đang rất hài lóng với những gì mà mình đang có."

Sau khi một loạt chiến lược gia tên tuổi lên tiếng từ chối dẫn dắt, quả thật cơ hội để Craig Shakespeare chính thức lên nắm quyền tại King Power là không hề nhỏ. Hiện 'đối thủ' nặng ký nhất mà chiến lược gia này cần phải cản trọng đó có lẽ chính là cựu thuyền trưởng của tuyển Anh - Roy Hodgson.

Video chiến thắng của Leicester trước Hull

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục