Leicester quyết giữ chân Vardy bằng mọi giá

09:18 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Claudio Ranieri đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin trong nhiệm vụ giữ chân tiền đạo Jamie Vardy ở lại Leicester City.

Vardy đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League mùa này. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa đến giờ, chân sút người Anh chính là “hiện tượng” lớn nhất tại Premier League với 13 pha lập công cho đội bóng chủ sân King Power.

Cuối tuần trước, Vardy vừa chính thức cân bằng kỷ lục của huyền thoại Ruud van Nistelrooy khi ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng. Trước thềm cuộc chạm trán Manchester United tới đây, cầu thủ 28 tuổi thậm chí còn đang đe dọa phá vỡ thành tích của cựu danh thủ người Hà Lan.

Được biết, thời điểm hiện tại, Vardy đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều ông lớn như Chelsea hay M.U. Mặc dù vậy, HLV Claudio Ranieri vẫn tự tin sẽ giữ chân thành công tiền đạo người Anh ở lại Leicester City.

Phát biểu trên Talk Sport, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời. Thật dễ hiểu khi một cầu thủ nào đó muốn ra đi nhưng tôi tin rằng chỉ trong vòng một hai năm tới, Leicester sẽ sẵn sàng chiến đấu cho các danh hiệu.

Về phần Vardy, cậu ấy đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với CLB. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện cậu ấy rời Leicester trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, chắc chắn là như vậy.”

B.D | 07:05 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục