Leicester nhắm 'máy chạy' Man Utd

21:51 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của Quỷ đỏ đang được nhà vô địch FA Cup dành sự quan tâm đặc biệt.

Dù từng là một trong những bản hợp đồng đầu tiên được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford, tuy nhiên sau hàng loạt màn trình diễn đáng thất vọng, giờ đây Daniel James chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Mason Greenwood hay Marcus Rashford.

Vào kỳ chuyển nhượng Đông năm ngoái, cựu sao Swansea từng được liên kết rất nhiều với tin đồn gia nhập Leeds United, nhưng sau tất cả, anh vẫn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên tình hình hoàn toàn có thể thay đổi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, khi  Man Utd quyết tâm chốt hạ thành công thương vụ Jadon Sancho.

Luke Shaw admits Daniel James is the fastest player at Manchester United - Bóng Đá

 Daniel James chỉ mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân cho Man Utd ở mùa này.

Theo nguồn tin từ nhà báo Pau Swinson, James hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng chuyển đến đầu quân cho Leicester City, bởi thời gian gần đây, nhà ĐKVĐ FA Cup đang dành cho anh những sự quan tâm đặc biệt.

Ban huấn luyện Bầy cáo đánh giá rất cao khả năng bứt tốc đến từ ngôi sao chạy cánh người xứ Wales. Họ tin rằng dưới bàn tay của Brendan Rodgers, James hoàn toàn có thể phát triển về tư duy bóng đá trong tương lai gần. Chính vì vậy, Leicester muốn cân nhắc một đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt dành cho cầu thủ này.

Ole Gunnar Solskjaer: 'Manchester United thiếu vắng sự hiện diện của Harry Maguire'

 
Trường Sơn | 20:53 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục