Leicester lên tiếng về 60 triệu bảng của Man Utd

10:30 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers mới đây đã có những tuyên bố rõ ràng về tương lai của Harry Maguire tại Leicester City.

Sau khi khép lại mùa giải năm nay với một kết quả đầy thất vọng, lãnh đạo Man Utd đã tuyên bố sẽ có một cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ trong mùa Hè này để sớm giúp đội bóng lấy lại vị thế của một ông lớn trong mùa giải tới.

Leicester lên tiếng về 60 triệu bảng của Man Utd - Bóng Đá

 Harry Maguire là một ngôi sao không thể thay thế của Leicester.

Theo truyền thông tại Anh, Harry Maguire hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ như một giải pháp cải thiện chất thép cho hàng thủ. Để có được ngôi sao của Leicester, được biết Man Utd cũng sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Man Utd.

Trước những câu hỏi liên quan đến Quỷ Đỏ, HLV Rodgers cũng đã tuyên bố: "Harry là một trung vệ đẳng cấp và chúng ta không cần phải tranh cãi gì về điều đó."

"Vẫn còn rất nhiều kỹ năng mà cậu ấy có thể hoàn thiện và nâng cao. Cậu ấy đang ở độ chín trong sự nghiệp, nhưng vẫn hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa."

"Cậu ấy là một người không thể thay thế. Chúng tôi cũng đã xác định được những điều cần làm với cậu ấy trong mùa Hè này. Chúng tôi có thể giúp sự nghiệp của cậu ấy tiến xa hơn nữa. Tôi đã thuyết phục và làm cậu ấy tin rằng bản thân vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa."

Video làm sao để chơi bóng như Harry Maguire

Kỳ Anh | 09:40 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục