Leicester là tầng hầm còn Man City là ngôi biệt thự

06:48 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Claudio Ranieri rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Man City tại King Power rạng sáng nay.

Dù bị Man City dồn ép trong suốt 90 phút nhưng Leicester đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Những pha cứu thua xuất thần của Kasper Schmeichel và sự chắc chắn của Huth – Morgan làm nản lòng các chân sút đội khách. Tỉ số hoà 0-0 không thể giúp Leicester vô địch lượt đi, nhưng 39 điểm sau 19 vòng đấu là đủ để Ranieri hài lòng.

Leicester cầm hoà Man City 0-0. Ảnh: Internet.

Ông so sánh: “Chúng tôi là tầng hầm còn những đội bóng khác là căn biệt thự có hồ bơi sang trọng. Những gì chúng tôi đã làm được quả là phép màu, tôi rất muốn đội bóng tiếp tục thăng hoa như vậy nhưng điều đó là không dễ.

Lúc này, tôi chỉ biết dành những lời khen cho các học trò của mình. Tôi cũng cảm ơn người hâm mộ, những người luôn sát cánh cùng chúng tôi. 2015 là một năm tuyệt vời và hi vọng chúng tôi sẽ thành công hơn trong năm 2016.”

Đầu mùa giải, Leicester chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, nhưng hiện tại The Foxes đang xếp trên 18 đội bóng khác. Ranieri cho biết ông sẽ bàn bạc với các cầu thủ về mục tiêu trong giai đoạn lượt về: “Tôi sẽ nói với các học trò về mục tiêu của mình, nhưng tôi muốn biết họ khao khát điều gì và họ có thể làm được những gì trong nửa sau mùa giải.”

Hoài Bình | 06:28 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục