Leicester City 1-3 Nottingham Forest: Chris Wood nhấn chìm 'Bầy cáo'

06:38 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChiến thắng quan trọng trên sân khách giúp Nottingham Forest áp sát nhóm 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Đến làm khách trên sân King Power của Leicester City trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, Nottingham Forest chứng minh việc họ đang đứng trong top 10 trên bảng xếp hạng không phải may mắn.

Đây là trận đấu mà hàng công của cả 2 CLB đều nổ súng, tuy nhiên Chris Wood thể hiện xuất sắc hơn Jamie Vardy với một cú đúp.

Số 11 của đội khách đã ghi cú đúp trong hiệp 2 giúp Nottingham giành chiến thắng 3-1 trong trận derby East Midlands với Leicester City tại King Power. Trước đó, tận dụng sai lầm của hàng thủ Leicester vì phá bóng không dứt khoát, Ryan Yates chỉ mất 16 phút đầu trận để tạo nên bước đột phá khi chọc thủng lưới Mads Hermansen.

Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, đội chủ nhà đã lên tiếng. Sau pha phối hợp ấn tượng cùng Harry Winks, Jamie Vardy đệm bóng vào lưới, gỡ hòa cho Leicester City và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trước khi giờ nghỉ giữa hai hiệp diễn ra, tiền vệ Nicolas Dominguez của Nottingham Forest đã đe dọa sẽ nhanh chóng khôi phục lại lợi thế dẫn bàn cho đội khách, nhưng nỗ lực sút cận thành của anh đã bị phản xạ tuyệt vời của thủ môn Mads Hermansen khước từ. 1-1 là tỷ số khép lại 45 phút đầu tiên.

Chris Wood có 1 đêm thăng hoa.

Tuy vậy, sang hiệp 2, Nottingham chỉ mất 2 phút để tìm thấy mành lưới của đội chủ nhà 1 lần nữa. Phút 47, từ đường kiến tạo của Anderson, Chris Wood lập công để đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau đó, cầu thủ người New Zealand đã tận dụng sự yếu kém của hệ thống phòng ngự Leicester để ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu ở phút 60, giúp anh vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh (22) và chỉ kém Bryan Roy (24) hai bàn.

3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp Nottingham có được 16 điểm và vươn lên vị trí thứ 5, trong khi Leicester vẫn giữ vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Leicester City 1-3 Nottingham Forest

Ghi bàn: Jamie Vardy (23') - Ryan Yates (16'), Chris Wood (47', 60')

Đội hình ra sân của 2 CLB. Ảnh: BongDa.com.vn

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:38 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục