Lee Sharpe chỉ ra tiền đạo Man United cần hỏa tốc chiêu mộ

21:57 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lee Sharpe đã có những phát biểu về một tiền đạo mà Manchester United nên sớm chiêu mộ.

Man United đã có màn khởi đầu tưng bừng tại Premier League khi giành chiến thắng 5-1 trước Leeds United trong trận đấu khai màn vòng 1 trên sân nhà Old Trafford.

Ở cuộc so tài đó, Bruno Fernandes đã lập được 1 hat-trick, chân sút trẻ Mason Greenwood cũng có 1 pha lập công trong khi tiền vệ Paul Pogba đóng góp đến 4 kiến tạo. Những thống kê cho thấy hàng công của Quỷ đỏ đang vận hành khá tốt. 

Dù vậy, theo cựu danh thủ Lee Sharpe, Man United vẫn cần bổ sung thêm 1 tiền đạo. Chia sẻ trên trang The Mirror, Lee Sharpe cho biết:  "Tôi nghĩ rằng Man United cần thêm 1 tiền đạo nữa. Tôi muốn họ mang về thêm 1 chân sút khác, 1 số 9 đích thực, người có thể đóng góp 20 đến 25 bàn 1 mùa cho đội bóng. 

Chelsea vs Leicester City - Bóng Đá

Lee Sharpe gợi ý Man United nên chiêu mộ Jamie Vardy.  

Dĩ nhiên, Edinson Cavani là 1 tiền đạo đạt đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy không thể ra sân ở mọi trận đấu được. Đã có những tin đồn về việc Man United muốn chiêu mộ Haaland nhưng hiện tại, đó sẽ là câu chuyện của năm tới. 

Trong khi đó, kỳ chuyển nhượng hè còn mở cửa và tôi nghĩ, họ nên nhanh chóng bổ sung 1 số 9 cho hàng công. Một ai đó như Jamie Vardy sẽ là phương án tốt. Tôi không biết Man United có chiêu mộ Vardy hay không nhưng cậu ấy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hàng công của họ trong ít nhất 1 vài mùa giải". 

Jamie Vardy và hành trình vươn lên tuyển Anh:

 
Đăng Huy | 20:59 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục