Lee Nguyễn kể chuyện ăn cắp vặt ở Việt Nam

09:17 Chủ nhật 21/09/2014

Ngày hôm qua, trang web chính thức của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) có đăng tải lại phát biểu của Lee Nguyễn, kể về nạn ăn cắp vặt ở Việt Nam. Đó thực sự vẫn là nỗi kinh hoàng với cầu thủ gốc Việt này.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tờ American Soccer Now, Lee Nguyễn đã cho rằng quãng thời gian chơi bóng ở quê nhà Việt Nam đã mang lại cho anh trải nghiệm thú vị và giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của cầu thủ này.

Tuy nhiên, điều khiến Lee Nguyễn cảm thấy “ác mộng” khi trở về thi đấu ở quê hương, đó chính là nạn ăn cắp vặt. Ngày hôm qua, trang web chính thức của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) có đăng tải lại phát biểu của Lee Nguyễn, đề cập tới nỗi kinh hoàng nạn về nạn ăn cắp vặt ở Việt Nam.

Lee Nguyễn nhớ lại: “Khi tôi rời khỏi trận đấu, các CĐV bao vây kín lấy tôi. Họ cố kéo áo của tôi lại. Sau đó, chiếc bảo vệ ống đồng của tôi đã bị lấy cắp. Một trong những đứa trẻ đã tới, lấy đi túi đựng giày của tôi. Thời điểm đó, tôi chỉ muốn chạy thật nhanh lên xe buýt của CLB.

Tôi nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra trong 6-7 phút gì đó. Sau đó, các nhân viên bảo vệ cũng tới phía tôi, vòng tay qua phía tôi, ngăn chặn đám đông quá khích”.


Sau khi rời khỏi V-League, Lee Nguyễn đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo New England. Anh đang chờ đợi cơ hội được trở lại khoác áo ĐTQG Mỹ từ HLV Jurgen Klinsmann.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục