Lee Chong Wei trở về quê nhà trong sự yên ả!

08:25 Thứ tư 14/08/2013

Hôm qua, theo thông tin của Liên đoàn cầu lông Malaysia, tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei đã trở về quê hương sau thất bại trong trận chung kết vô địch cầu lông thế giới trước đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh Lin Dan. Điều đặc biệt là lần trở về này dư luận không còn ồn ào bình luận như lần anh chỉ giành huy chương bạc Olympic London năm ngoái.

Kingston - Niềm vui và hạnh phúc của tay vợt 31 tuổi.

Người đón mừng anh trở về tại sân bay là cựu chủ tịch Liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) Datuk Sri Nadzmi Salleh cùng với vợ con và mẹ anh. Điều đó làm Lee Chong Wei rất ngạc nhiên và cảm động vì bé Kingston con anh còn quá bé để có thể ra nơi đông người. Ngay sau những lời chúc mừng và hỏi thăm, BAM đã tổ chức một cuộc họp báo ngắn để giới truyền thông phỏng vấn anh.

Olympic 2016 sẽ là mục tiêu lớn tiếp theo của tôi!

Đáng chú ý là thông tin mặc dù thất vọng về thành tích của mình vừa qua nhưng tay vợt 31 tuổi này đã khẳng định Olympic 2016 sẽ là mục tiêu lớn nhất của anh: "Bây giờ tôi cần nghỉ ngơi một chút để dành thời gian cho gia đình. Tôi thất vọng vì thất bại vừa qua nhưng sự thực là tôi đã cố gắng hết sức rồi. Cái nóng chắc chắn là có ảnh hưởng đến tôi nhưng tôi thật sự không thể làm gì hơn vì Lin Dan có một lợi thế cổ vũ ở sân nhà quá lớn. Tôi sẽ không nói thêm về vấn đề này nữa vì tôi chẳng có lí do gì để nói về nó cả. Nhưng chắc chắn là tôi sẽ trở lại, mục tiêu lớn nhất của tôi bây giờ là Olympic 2016."

Với thái độ khá mệt mỏi, nên có những thông tin chưa chính thức là có thể Lee Chong Wei sẽ không tham dự giải các Câu lạc bộ Ấn Độ bắt đầu vào ngày mai. Giải đấu mà anh được đấu giá cao nhất - 135.000USD và cũng có sự góp mặt của tay vợt số 1 Việt Nam- Nguyễn Tiến Minh.

Anh Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục