Lee Carsley cảnh báo Cole Palmer

06:55 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, vị chiến lược gia người Anh tin rằng Cole Palmer còn nhiều điều phải cải thiện.

Sau 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, Cole Palmer đã bỏ túi tới 6 bàn thắng và 5 kiến tạo. Thành tích vô cùng ấn tượng đó giúp cầu thủ thuộc biên chế Chelsea thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Lee Carsley tin rằng Cole Palmer còn nhiều điều phải cải thiện.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đấy (được Independent ghi lại), huấn luyện viên tạm quyền của tuyển Anh, Lee Carsley tin rằng cậu học trò có thể tiếp tục hoàn thiện bản thân để chơi tốt hơn nữa.

Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ mà bất cứ điều gì bạn ném vào Cole (Palmer), cậu ấy đều giải quyết được. Nhưng điều đó không nên cho chúng ta quyền tiếp tục gây áp lực lên cậu ấy và thổi phồng cậu ấy lên".

"Cuối cùng, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ, cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, mặc dù cậu ấy đang ở giới hạn đáng kinh ngạc tại thời điểm này, tôi vẫn nghĩ cậu ấy có thể chơi tốt hơn".

Với phong độ ấn tượng hiện tại, Cole Palmer nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Lee Carsley trao cơ hội ra sân ở hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh trong khuôn khổ Nations League.

Trần Huy Trưởng | 06:55 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục