LeBron James sắp trở lại sau chấn thương

15:07 Thứ sáu 23/03/2012

LeBron James cho biết hiện tại chấn thương của anh đang tiến triển tốt và sắp bình phục hoàn toàn. LeBron James hiện tại đang gặp những vấn đề ở đầu và cùi chỏ sau hai pha va chạm khá nặng hồi đầu tuần này.

James vừa thông báo vào hôm thứ Năm rằng anh sẽ ra sân trong trận đấu với Detroit Pistons, trận đấu mà Miami Heat sẽ ra sân với tư cách là những vị khách. Ngôi sao của đội bóng đến từ Florida cho biết khuỷu tay của anh đã bị đau trong hiệp 1 trận đấu với Phoenix Suns vào thứ Ba. Tiếp đó anh bị đau ở đầu sau 1 cú va chạm mạnh với Grant Hill cũng trong trận đấu với Phoenix.

James tỏ ra rất đau đớn sau trận đấu với Phoenix Suns hôm thứ Ba. Ảnh: Internet.

HLV của Heat, ông Erik Spoelstra cho biết James đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra về mặt y tế để đủ điều kiện tham dự trận đấu sắp tới.

Bên cạnh thông tin về LeBron James, HLV Spoelstra cũng cho biết thêm về tình hình của trung phong Joel Anthony. Anthony đã phải ngồi ngoài theo dõi trận đấu hôm thứ Ba vì một chấn thương mắt cá ở chân trái. Tuy nhiên chấn thương của Anthony đang tiến triển tốt và cũng không loại trừ khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Detroit Pistons.

Đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ là LeBron James và Joel Anthony, nhưng Miami Heat cũng vẫn còn một cầu thủ không thể ra sân đó là hậu vệ Mike Miller. Hiện tại cầu thủ này vẫn còn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá.

Sắp tới Miami Heat sẽ có các trận đấu khó khăn trên sân khách với các đối thủ như Detroit Pistons, Oklahoma City Thunder và Indiana Pacers.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục