Lebron James có quyết định với Lakers, Raptors trao hợp đồng 5 năm 175 triệu

06:30 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến tình hình nhân sự của các đội bóng tại NBA.

Sau khi Los Angeles Lakers quyết định lựa chọn con trai của Lebron James, Bronny James ở lượt pick thứ 55 vòng 2 NBA Draft 2024, tương lai của "Nhà vua" cũng đã dần sáng tỏ.

30-6-1

Lebron James ký hợp đồng với Lakers.

Theo đó, anh quyết định tiếp tục ở lại với đại diện bang California bằng một thỏa thuận có trị giá 51.4 triệu USD ở mùa giải tới, theo ký giả Shams Charania. Lebron James được cho vẫn nuôi tham vọng cạnh tranh danh hiệu cùng Los Angeles Lakers và nhiều khả năng đội chủ sân Crypto.com Arena cũng sẽ sớm mang về thêm những "bom tấn" trong thời gian tới để giúp "Nhà vua" hiện thực hóa mục tiêu của mình. 

Ở một diễn biến khác, Toronto Raptors sau khi giữ chân thành công Scottie Barnes đã tiếp tục có động thái gia hạn với một trụ cột khác, đó là Immanuel Quickley. 

30-6

Quickley ở lại Raptors theo một bản hợp đồng 5 năm với tổng giá trị đạt đến mức 175 triệu USD.

Trước đó, anh đã gia nhập đại diện Canada cùng với RJ Barrett từ New York Knicks trong một thương vụ gây nhiều chú ý, khi OG Anunoby, Malachi Flynn và Precious Achiuwa cũng đã chuyển đi theo chiều ngược lại. Được biết, thỏa thuận dành cho Immanuel Quickley sẽ kéo dài trong 5 năm cùng mức phí đạt 175 triệu USD. 

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 06:30 30/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục