Leboeuf chỉ ra cầu thủ Chelsea 'không cho Leeds chơi bóng'

16:06 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có thắng lợi 3-1 ấn tượng trước Leeds United trên sân nhà.

 

Tài năng đặc biệt của Kante

Tại Stamford Bridge, Leeds bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 do công của Patrick Bamford. Tuy nhiên, Chelsea mau chóng thể hiện sức mạnh vượt trội với các bàn thắng của Olivier Giroud, Kurt Zouma và Christian Pulisic.

Và Frank Leboeuf cho biết việc N’Golo Kante giành chiến thắng trong trận chiến quan trọng trước Kalvin Phillips của Leeds United đóng vai trò rất quan trọng đối với đội bóng của Frank Lampard.

N'Golo Kante was key to Chelsea's win over Leeds according to Leboeuf - Bóng Đá

 Kante luôn đóng vai trò quan trọng cho bất cứ đội bóng nào anh khoác áo.

"Chelsea lẽ ra phải kết thúc trận đấu sớm hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn," cựu hậu vệ của The Blues nói với ESPN FC. "Nhưng tôi rất vui với những gì chứng kiến.

Tôi nghĩ một điểm mấu chốt của trận đấu là Leeds không thể chơi bóng, theo cách mà họ vẫn chơi vì N’Golo Kante tốt hơn Kalvin Phillips.

Đó là một cuộc chiến thực sự nơi tuyến giữa và chúng tôi ít thấy Phillip đóng vai trò đầu tàu cho Leeds hơn bình thường. Đó là chìa khóa dẫn đến chiến thắng cho Chelsea."

Thống kê cho thấy Kante thực hiện nhiều pha tắc bóng (4) hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào khác trong trận gặp Leeds, cùng với một pha đánh chặn. Anh giúp cho tuyến giữa The Blues giàu sức chiến đấu. Cùng với Werner, Kante là một trong hai cầu thủ duy nhất của Chelsea chưa bỏ lỡ trận đấu nào ở Premier League mùa này.

Minh Tuấn | 15:08 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục