Leao bị chỉ trích, phải ngồi dự bị ở AC Milan

07:19 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrận đấu sắp tới với Club Brugge của AC Milan tại Champions League, người hâm mộ nhiều khả năng sẽ chứng kiến Rafael Leao tiếp tục phải ngồi dự bị.

Được xem là ngôi sao hàng đầu của AC Milan nhưng Rafael Leao đang có những màn thể hiện không tốt. Trận đấu tới đụng độ Club Brugge tại Champions League, HLV Paulo Fonseca nhiều khả năng sẽ lại để anh ngồi dự bị, sau khi không sử dụng cầu thủ này ở chiến thắng gần nhất trước Udinese.

Nhận định về việc Leao không góp mặt trong đội hình chính của AC Milan, huyền thoại Alessandro Costarcurta bình luận trên trang Football Italia cho biết: "Fonseca muốn làm cho tiếng nói của mình được lắng nghe, đầu tiên bằng lời nói và sau đó là qua đội hình ra sân.

Phản ứng từ đội bóng là tốt. Đây là điều các cầu thủ phải hiểu, đặc biệt là những người bị loại. Người thay thế Leao, Noah Okafor đã chơi tốt khi được trao cơ hội.

Leo bị chê không có kỹ năng lãnh đạo.

Tại sao chúng ta lại nói về Leao? Bởi vì chúng ta kỳ vọng rất nhiều. Chẳng phải Motta cũng đang làm điều tương tự với Douglas Luiz sao? Chúng ta luôn nói về tài năng, nhưng tài năng phải được chia thành năm hoặc sáu tiêu chí.

Tài năng của Leao là gì? Cậu ấy nằm trong top 10 cầu thủ về thể lực và tốc độ. Điều đó ổn thôi. Nhưng còn về những cú sút trúng đích và kiến tạo? Cậu ấy có nằm trong top 100 không? Tôi không nghĩ vậy. Cậu ấy có nằm trong top 150 về kỹ năng lãnh đạo không? Tôi cũng không nghĩ vậy".

Hiện tại, Milan đang ngụp lặn ở vị trí thứ 32 trên BXH vòng phân hạng Champions League, sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Bayer Leverkusen.

Lữ Hoàng Phong | 07:19 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục