Leandro Trossard bị oan?

07:55 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, tiền vệ người Bỉ đã nói với các đồng đội rằng anh không hề nghe thấy tiếng còi từ trọng tài Michael Oliver.

Ở trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh đại diện Bắc London đang dẫn trước 2-1, trọng tài Michael Oliver quyết định rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của Leandro Trossard ở phút 45+8'.

Leandro Trossard khẳng định anh không nghe thấy tiếng còi.

Lý do mà ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra sau đó là bởi tuyển thủ Bỉ đã ngăn cản đối phương đưa bóng nhập cuộc, chứ không phải vì tình huống va cham khiến Bernardo Silva nằm sân.

Theo The Mirror, sau khi bị đuổi khỏi sân, Leandro Trossard khẳng định với các đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal rằng anh chỉ cố gắng phá bóng nhưng không nghe thấy tín hiệu từ trọng tài.

Bản báo cáo nói thêm rằng cầu thủ 29 tuổi thậm chí còn cố gắng giải thích với ông Michael Oliver rằng bản thân không hề nghe thấy tiếng còi trước khi bị truất quyền thi đấu.

Vị trọng tài người Anh từng gặp tình huống tương tự nhưng không rút thẻ vàng cho Dominik Szoboszlai ở trận đấu giữa Liverpool và Nottingham Forest trên sân Anfield cách đây chưa lâu.

Trần Huy Trưởng | 07:55 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục