Lẽ tất yếu đã xảy ra với Ten Hag

22:25 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnSau chuỗi thành tích yếu kém từ đầu mùa, Erik ten Hag nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Man United.

Điều gì đến cũng đến. Đó là câu nhận định được nhiều CĐV Man United đồng tình khi đội nhà quyết định chấm dứt hợp tác với HLV Erik ten Hag. Sau chuỗi trận yếu kém từ đầu mùa giải, chiến lược gia người Hà Lan nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo Man United.

Vị trí thứ 14 trên BXH Premier League sau 9 vòng đấu khiến nhiều CĐV khó lòng chấp nhận. Bất chấp việc chi tiêu rầm rộ ở mùa hè qua, Quỷ đỏ có dấu hiệu ngày càng thụt lùi so với chính mình.

Ten Hag rời Man United.

Sau 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man United của Ten Hag chỉ giành duy nhất một chiến thắng trước Brentford. Bảy trận còn lại, Man United có đến 5 trận hòa, 2 thất bại. Đây rõ ràng là kết quả cực kỳ thất vọng trong bối cảnh Quỷ đỏ mua sắm rầm rộ tân binh ở TTCN hè 2024.

Sau tất cả, ban lãnh đạo Man United đi đến quyết định chấn dứt hợp tác với Ten Hag. Một quyết định như 'cởi nút thắt' trong bối cảnh đội bóng thành Manchester đang lún sâu vào khủng hoảng.

Hai danh hiệu trong vòng hai năm qua không thể cứu lấy chiếc ghế của Ten Hag tại Man United. Bên cạnh thành tích sân cỏ ảm đạm, thuyền trưởng người Hà Lan được cho là quản lý phòng thay đồ không thực sự tốt.

Man United chơi tệ dưới thời Ten Hag.

Mùa giải năm nay, nhiều trụ cột Man United thi đấu sa sút. Lisandro Martinez thi đấu trồi sụt thất thường. Tân binh Matthijs de Ligt chưa thể hòa nhập môi trường mới. Những bản hợp đồng mới còn lại như Noussair Mazraoui, Manuel Ugarte chưa để lại quá nhiều dấu ấn.

Dưới thời Ten Hag, Man United sở hữu nhiều chữ ký đắt đỏ. Tuy nhiên, không ít trong số đó thi đấu dưới mức kỳ vọng. Antony là ví dụ tiêu biểu.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đóng góp hạn chế về số bàn thắng, số kiến tạo lẫn lối chơi chung của toàn đội. Việc Ten Hag loại bỏ Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho tạo ra nhiều làn sóng tranh cãi xuyên suốt thời gian qua.

Man United nhận hàng loạt kết quả ảm đạm.

Thành tích không sự thuyết phục, lối chơi của đội nhà không được cải thiện quá nhiều, Ten Hag có rất dấu ấn sau những năm tháng cầm quân tại sân Old Trafford.

'Cái chết' của Ten Hag đã được dự báo từ trước. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng lẽ ra Man United nên chấm dứt hợp tác với thuyền trưởng người Hà Lan sau chức vô địch FA Cup.

"Tôi sẽ không ký hợp đồng mới với Ten Hag sau chức vô địch FA Cup. Tôi sẽ gửi lời cảm ơn đến Ten Hag. Ông ấy sẽ rời đi với danh hiệu trong bầu không khí phấn khởi," Jamie O'Hara chia sẻ sau thất bại 1-2 của Man United trước West Ham United.

Mối tình giữa Ten Hag và Man United kết thúc.

CĐV Man United kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ bước sang trang mới ở thời kỳ hậu Ten Hag. Trước mắt, Man United sẽ chạm trán Leicester City ở Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 22:25 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục