'Lẽ ra Arsenal đã dẫn 5-2 trước Chelsea trong hiệp một'

12:08 Thứ ba 11/09/2018

Huyền thoại của Arsenal vừa có những nhận định tích cực về đội bóng cũ.

Trả lời với truyền thông, huyền thoại của Arsenal Sol Campbell đánh giá cao khả năng dẫn dắt của Unai Emery đối với "Pháo thủ". Ông cho rằng Arsenal đang đi đúng lộ trình, và các CĐV cần cho chiến lược gia người Tây Ban Nha thêm thời gian.

Mặt khác, phân tích về khởi đầu của "Pháo thủ", Sol Campbell nghĩ rằng Emery đã làm hết sức có thể trong trận thua trước Man City, sau đó thì Arsenal trình diễn bộ mặt tiến bộ rõ rệt.

'Lẽ ra Arsenal đã dẫn 5-2 trước Chelea trong hiệp một' - Bóng Đá

 Sol Campbell đánh giá cao khả năng dẫn dắt của Unai Emery.

"The Citizens là thử thách quá sức với Arsenal. Nhưng trận tiếp theo với Chelsea, lẽ ra họ có thể dẫn trước 5-2 ngay trong hiệp một."

"Tôi nhìn thấy những cải thiện của Arsenal sau mỗi trận thua. Vào giữa mùa giải, bạn rồi sẽ thấy một Arsenal hoàn toàn khác."

Sau quãng thời gian nghỉ cho UEFA Nations League, đội bóng của Unai Emery sẽ trở lại và trải qua chuỗi các trận đấu trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn như: Newcastle, Everton, Watford tại Premier League, Vorskla, Qarabag ở Europa League.

Sol Campbell là huyền thoại trong đội hình bất bại của Arsenal mùa giải 2003/2004. Ông từng có 5 năm (2001-2006) gắn bó với đội chủ sân Emirates và giành 2 Premier League cùng 1 FA Cup.

Vương Ngọc | 11:50 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục