LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định Fabregas vẫn sẽ dự EURO 2012

13:41 Thứ bảy 02/06/2012

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) thông báo kết quả kiểm tra chấn thương của Cesc Fabregas “rất khả quan” chứ không như quan ngại của các bác sỹ từ Barca.

Cesc Fabregas

Trước đó, hai bác sỹ được Fabregas nhờ phân tích báo cáo chấn thương gân khoeo của mình là Ramon Cugat và Ricard Pruna nói rằng vết thương nằm trong vùng nguy hiểm và thông thường sẽ cần 2 tháng nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, Fabregas mới vừa viết trên Twitter của mình theo hướng trái ngược hoàn toàn: “Kết quả kiểm tra cho thấy vết thương đang hồi phục tích cực nên chúng tôi rất hài lòng”.

Trong lúc đó, trang chủ của RFEF cho biết cựu đội trưởng của Arsenal sẽ sớm trở lại tập luyện chung cùng các đồng đội để kịp dự trận ra quân tại EURO 2012 gặp Italia ngày 10/6. Song, chắc chắn là anh không góp mặt ở trận giao hữu gặp Trung Quốc vào Chủ nhật tuần này.

Fabregas đã khởi đầu mùa 2011/12 trong màu áo Barca hết sức thành công. Nhưng sau đó, phong độ của cựu đội trưởng Arsenal giảm sút đáng kể ở giai đoạn cuối mùa, khiến anh phải ngồi dự bị trong một số trận quan trọng tại La Liga và Champions League.

Với chấn thương này, Fabregas sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn chiếm một vị trí trong đội hình chính của “La Roja”. Bởi trong tay HLV Vicente del Bosque sở hữu rất nhiều tiền vệ tài năng không kém như David Silva của Man City hay bộ đôi Xavi và Andres Iniesta của Barca.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục