LĐBĐ Catalan phủ nhận việc mời gọi Pep Guardiola

08:13 Thứ hai 24/12/2012

Việc Liên đoàn bóng đá Catalan mời Pep Guardiola dự khán trận đấu giao hữu giữa tuyển Catalan vs Nigeria làm rộ lên nhiều thông tin bên lề cho rằng Pep sẽ dẫn dắt đội tuyển quê hương ông.

Pep Guardiola vừa trở về Barcelona ít ngày trước giáng sinh. Ông và gia đình sẽ tranh thủ dịp này vừa đón lễ lớn vừa tranh thủ làm một số việc cần thiết. Sự có mặt của Pep ở thành phố này vài ngày qua đang là tâm điểm của bóng chí xứ này.

Pep Guardiola. Ảnh: FCB

Ngoài việc đón giáng sinh, Guardiola sẽ đến thăm sức khỏe người bạn Tito Vilanova và xem trận đấu giao hữu giữa Catalan và Nigeria. LĐBĐ xứ Catalan đã mời cựu HLV Barca dự khán trận đấu này để gặp lại các học trò cũ. Chính vì vậy mà từ đây cũng rộ lên nhiều thông tin không chính thức.

Trước đó, thông tin Pep Guardiola về Barcelona để thay người trợ lý cầm cương Barca chưa kịp lắng xuống thì đã có lời đồn Pep đang được chào mời vào chiếc ghế HLV xứ Catalan sau khi Johan Cruyff không còn dẫn dắt. Trên kênh radio, chủ tịch liên đoàn đã phủ nhận việc này và nói rõ đây đơn thuần là lời mời hữu nghị, không liên quan đến công tác huấn luyện.

Trận giao hữu của tuyển Catalan với Nigeria sẽ diễn ra vào ngày 02/01/2013 trên sân nhà của CLB Espanyol.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục