Lazio 'tung đòn' quyết định để giành phần thắng trong thương vụ Yilmaz

23:39 Chủ nhật 25/08/2013

Theo Corriere dello Sport, thì câu lạc bộ Lazio đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo Burak Yilmaz của Galatasaray, và họ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầy hấp dẫn cho đối tác Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong lần hỏi mua trước, Lazio đã bị Galatasaray từ chối thẳng thừng khi chỉ đặt lên bàn đàm phán số tiền khoảng 8 triệu euro (tương đương 6,8 triệu Bảng). Galatasaray xem Yilmaz là chân sút chủ lực của đội bóng và không muốn để cầu thủ này ra đi với giá rẻ.

Burak Yilmaz. Ảnh: Internet.

Theo một số nguồn tin, thì Galatasaray định giá Burak Yilmaz vào khoảng 15 triệu euro (12,8 triệu Bảng) và đội chủ sân Turk Telekom khẳng định sẽ không nói chuyện với bất kỳ đội bóng nào có ý định hỏi mua Yilmaz dưới mức giá này. Do đó, Lazio sẽ phải thực sự cân nhắc kỹ số tiền 15 triệu euro nếu như họ còn muốn có chữ ký của Yilmaz.

Trong khi đó, bản thân Yilmaz đang muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Sau nhiều năm chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Yilmaz đã có tất cả mọi danh hiệu mà anh có thể giành được cùng các đội bóng Besiktas, Trabszonspor và Galatasaray.

Mùa trước, Yilmaz đã đóng góp 32 bàn cho Galatasaray để giúp đội bóng này giành cú đúp vô địch giải quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Cúp Quốc gia.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục