Lazio tức giận vì bị kéo vào vụ Balzaretti

00:21 Thứ năm 02/08/2012

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito đã tức điên lên sau khi biết được mình đã trở thành một quân cờ của Palermo trong vụ chuyển nhượng Federico Balzaretti.

Trong một phát biểu mới đây trên Il Messaggero, chủ tịch Lotito đã không ngần ngại tiết lộ "chiêu trò" của chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini trong quá trình đàm phán vụ chuyển nhượng này. "Chúng tôi không có bất cứ sự liên hệ nào với Balzaretti. Thành thật mà nói, chính tôi đã bị Zamparini kéo vào vụ này."

Claudio Lotito. Ảnh: Internet.

Lotito cho biết thêm: "Ông ấy đã bảo với tôi rằng: "Này Claudio, tôi đã thông báo rằng ông vừa gọi cho tôi nhằm khiến những đội khác phải đẩy nhanh quá trình đàm phán." Vào thời điểm đó tôi đã vô cùng tức giận."

Được biết, trước đây phía Palermo từng tung tin Lazio đang dự kiến mua Balzaretti với giá 4 triệu euro, khi nhận thấy Roma và cả Napoli tỏ ra chần chừ trong việc hỏi mua hậu vệ này.

Và chiến thuật này của ông chủ Palermo đang tỏ ra khá thành công, vì hiện Balzaretti giờ đây chỉ còn cách Roma một bước chân sau khi Roma đã gần như đồng ý mua hậu vệ người Italia với giá 4.5 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục