Lazio thất bại trong thương vụ Nicolo Cambiaghi

22:39 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết câu lạc bộ Atalanta đã từ chối số tiền mà Lazio đặt lên bàn đàm phán cho thương vụ Nicolo Cambiaghi.

Theo nguồn tin từ GFIN, câu lạc bộ Atalanta đã từ chối một đề nghị trị giá 8 triệu euro từ Lazio để chiêu mộ Nicolo Cambiaghi, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi hiện đang được cho mượn tại Empoli.

Trước đó, Lazio muốn chiêu mộ Cambiaghi nhằm thay thế cho Felipe Anderso, khi tiền đạo người Brazil này sẽ rời khỏi sân Olimpico vào cuối mùa giải này, để chuyển tới thi đấu cho Juventus với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa.

LAZIO FAIL IN MOVE FOR ATALANTA’S NICOLO CAMBIAGHI - Bóng Đá

Cambiaghi chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong mùa giải này.

Mặc dù, HLV Maurizio Sarri đã xác định một vài cầu thủ khác như Rafa Silva của Benfica và ngôi sao trẻ Andrea Colpani của Monza nhưng hiện tại vẫn chưa có bất cứ động thái rõ ràng nào được đưa ra.

Trong khi đó, việc Genoa 'hét giá' 30 triệu euro cho tiền đạo Albert Gudmundsson đã khiến Lazio chùn bước vì họ cho rằng mức giá đó là quá cao đối với câu lạc bộ.

Mùa này, tiền đạo trẻ của đội tuyển U-21 Italia đã thi đấu 20 trận tại Serie A nhưng chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào cho Empoli và chỉ mới có được 1 pha kiến tạo trong trận thua trước Frosinone hồi đầu tháng 11.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:09 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục