Lazio săn tuyển thủ Italia của Palermo

08:40 Chủ nhật 08/07/2012

Mặc dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Balzaretti vẫn xứng đáng được coi là phát hiện mới của bóng đá Italia sau khi anh chơi rất hay tại EURO 2012.

Giải đấu này, Balzaretti để lại ấn tượng ở cả hành lang phải lẫn trái. Chính màn trình diễn ấn tượng ấy khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Serie A. Mới nhất, Lazio ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ này. Thậm chí, Lazio còn sẵn sàng đem đổi tiền đạo Floccari lấy Balzaretti.

Lời đề nghị này của Lazio xem ra khá hấp dẫn với Palermo. Bởi nên nhớ, đội bóng vùng Sicily cũng đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng và Floccari đáp ứng đủ yêu cầu của đội chủ sân Renzo Barbera. Một thuận lợi nữa là Floccari trong quá khứ từng thổ lộ rất muốn đầu quân cho Palermo. Trong thời gian ngắn nhất, lãnh đạo hai đội sẽ có buổi gặp gỡ để bàn về vụ trao đổi Balzaretti - Floccari.

Trường hợp của Balzaretti khá giống với Grosso cách đây 6 năm. Tại World Cup 2006, Grosso trở thành người hùng trong chức VĐTG của Italia. Ngay sau giải đấu đó, anh cũng kiếm được bản hợp đồng chuyển từ Palermo sang Inter.

Ở diễn biến khác, chân sút Zarate đã không thể có mặt trong buổi tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới của Lazio. Lý do được Zarate đưa ra là các chuyến bay sang Italia ở Argentina gặp sự cố khiến anh không thể có mặt tại trung tâm huấn luyện Formello đúng hẹn.

Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục