Lazio lên kế hoạch thâu tóm 'Gà son' của M.U

01:09 Thứ năm 26/09/2013

Theo thông tin từ Sport Witness, Lazio đang lên kế hoạch thâu tóm tiền đạo của Manchester United, Federico Macheda khi mà hợp đồng của tài năng 22 tuổi với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Macheda đã được rất nhiều câu lạc bộ liên hệ để rời khỏi Old Trafford sau khi thất bại trong việc có được một cơ hội trong đội hình của Manchester United. HLV David Moyes đã đẩy tài năng trẻ người Italia đến câu lạc bộ Doncaster Rovers theo dạng cho mượn.

Macheda không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Macheda đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với một cú đúp trong trận hòa 2-2 của Doncaster Rovers với Nottingham Forest tại sân Keepmoat.

Màn trình diễn tuyệt vời đó đã mở ra cơ hội cho Macheda được quay trở lại quê nhà thi đấu khi mà Lazio đã sẵn sàng đưa anh trở lại sân Stadio Olimpico. Macheda được sinh ra ở Rome và trưởng thành từ lò đào tạo của Lazio trước khi M.U ký hợp đồng với anh vào năm 2007.

HLV Vladimir Petkovic của Lazio đang hy vọng sẽ đưa được Macheda quay trở lại nơi xuất phát để tiếp tục thể hiện tài năng của mình sau một khoảng thời gian dài trì trệ cùng với Manchester United.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục