Lazio gửi lời đề nghị cho "kẻ thất sủng" của Man Utd

21:56 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý vẫn đánh giá cao ngôi sao sinh năm 1995 dù màn trình diễn của anh ở mùa giải vừa qua không quá nổi bật.

Những màn trình diễn đẳng cấp của Bruno Fernandes đã khiến tiền vệ Andreas Pereira không còn chỗ đứng tại Manchester United. Mùa hè năm ngoái, ngôi sao người Brazil bị đẩy sang Lazio trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, có thời hạn 1 năm.

Ở một giải đấu kém khắc nghiệt hơn so với Premier League, NHM hy vọng tiền vệ người Argentina sẽ tìm lại phong độ như cách  Romelu Lukaku hay Chris Smalling từng thể hiện trước đó, tuy nhiên Pereira không thể tỏa sáng như những người đồng đội cũ.

Andreas Pereira open to Manchester United exit and Belgium-born Brazilian does not rule out move to Vincent Kompany's Anderlecht - Bóng Đá

 Pereira không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ.

Dưới triều đại HLV Simone Inzaghi, anh chỉ có vỏn vẹn 801 phút ra sân trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên ban lãnh đạo Lazio vẫn đánh giá rất cao chàng tiền vệ sinh năm 1996.

Trong bối cảnh Inzaghi vừa chuyển đến dẫn dắt Inter, giám đốc thể thao Igli Tare tin rằng, sự xuất hiện của vị tân thuyền trưởng có thể mang đến cho Pereira nhiều cơ hội ra sân hơn. Tuy nhiên trong bối cảnh nền tài chính CLB đang chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, đội bóng nước Ý muốn thuyết phục Man Utd kéo dài thời gian cho mượn Pereira thêm một mùa giải, thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá đến 27 triệu euro.

Với việc tuyến giữa đội nhà đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp, khả năng cao Quỷ đỏ sẽ chấp nhận lời đề nghị trên.

Pereira gia nhập Valencia

 
Trường Sơn | 20:58 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục