Lazio để mắt đến tiền đạo của Galatasaray

13:17 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Lazio đang cố gắng để có được sự phục vục của tiền đạo Burak Yilmaz, người đang thuộc biên chế Galatasaray.

Một tuần trước, báo chí Italia loan tin tiền đạo Miroslav Klose nhiều khả năng sẽ chia tay Lazio để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu trong màu áo LA Galaxy. Nếu điều này xảy ra, đội bóng thành Rome sẽ rơi vào cảnh thiếu trung phong đẳng cấp. Trước tình cảnh đó, Lazio đã để mắt đến tiền đạo Burak Yilmaz của Galatasaray.

Yilmaz đang là mục tiêu của Lazio. Ảnh: Internet.

Thực tế, đây không phải là lần đầu đội bóng thành Rome hỏi mua tiền đạo này khi trước đó vào kỳ chuyển nhượng trước, Lazio đã rất muốn có được sự phục vụ của Burak Yilmaz và điều này đã được chính giám đốc thể thao Cenk Ergun của Galatasaray thừa nhận.

Phát biểu tại Diễn đàn Wyscout, Ergun cho biết: "Yilmaz là một tiền đạo tuyệt vời, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị cho anh ta, trong đó có một đề nghị từ Lazio. Nếu có thêm đề nghị mới, có thể chúng tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện về nó nhưng tất cả mọi thứ phụ thuộc vào mong muốn của Burak Yilmaz.”

Kể từ khi ký hợp đồng với Galatasaray trong năm 2012, Yilmaz là một trong những chân sút thuộc dạng xuất sắc ở châu Âu. Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền đạo này có 5 bàn thắng trong 9 trận đã đấu cho Galatasaray. 

Liêm Minh | 13:00 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục