Lấy "ông chủ tuyến giữa", Man Utd gán Lingard cho đối tác

03:32 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm có kế hoạch cho thương vụ chuyển nhượng Jesse Lingard.

Jesse Lingard đang gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo West Ham. Sau 8 trận ra sân ở Premier League, tiền vệ người Anh ghi tới 6 bàn và có 3 kiến tạo, góp công giúp West Ham bay cao trên BXH Premier League, và tràn trề cơ hội giành vé dự UEFA Champions League.

Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi giá trị của Lingard tăng mạnh. Cầu thủ 28 tuổi được Man United định giá lên tới 30 triệu bảng, dù trước đó, Lingard chẳng khác nào người thừa tại sân Old Trafford. Thực tế cho thấy, Man United đã có ý định bán đứt Lingard.

Manchester United keen to include Declan Rice as part of any West Ham transfer deal for Jesse Lingard - Bóng Đá

 Lingard gây ấn tượng kể từ khi khoác áo West Ham.

Ở chiều hướng ngược lại, nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, Man United rất muốn có chữ ký của Declan Rice. Tờ báo này tiết lộ, đã xuất hiện 'cuộc nói chuyện nhẹ nhàng' về khả năng Rice gia nhập Quỷ đỏ trong đợt thi đấu quốc tế gần đây của Tam sư.

Theo talkSPORT, có khả năng Man United sẽ sử dụng Lingard như một phần trong thương vụ trao đổi Rice. Năm nay mới 22 tuổi, Rice được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn diện, xuất sắc bậc nhất nước Anh thời điểm hiện tại.

Trong bối cảnh Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác, còn tương lai của Paul Pogba khá mờ mịt, Rice có thể trở thành "ông chủ tuyến giữa" mới của Man United ngay trong mùa giải tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 02:34 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục