Lawrenson: 'Arsenal loại Man Utd, Liverpool đi tiếp ở FA Cup'

08:00 Chủ nhật 08/03/2015

Bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán kết quả hai trận cầu đinh tại tứ kết FA Cup mùa này.

Alexis Sanchez và Rooney là hai nhân tố ảnh hưởng lớn tới trận so tài tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Man Utd 1-2 Arsenal (2h45 ngày 10/3, giờ Hà Nội)

Man Utd nhận những kết quả tốt thời gian gần đây nhưng Arsenal là đối thủ lớn đầu tiên của họ kể từ sau trận thua Southampton hồi tháng một. Mọi chuyện hứa hẹn còn khó khăn hơn cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh khi các đối thủ trong năm vòng đấu tới bao gồm Tottenham, Liverpool, Manchester City và Chelsea.

Đầu tiên họ sẽ phải vượt qua nhà đương kim vô địch FA Cup là Arsenal. Đây hứa hẹn là trận đấu căng thẳng và khó dự đoán nhất tại tứ kết. Man Utd rất muốn thắng nhưng họ đang chơi không tốt. Đội bóng của Louis van Gaal di chuyển trái bóng chậm chạp và khó có thể cải thiện điều này trong thời gian gần.

Một số cầu thủ của Man Utd cũng đang vật lộn tìm lại phong độ, và Arsenal không phải là đối thủ để họ có thể tìm cảm hứng chơi bóng. Đội bóng của HLV Arsene Wenger có cơ hội lớn để chiến thắng nếu họ tiếp cận trận đấu giống cách đánh bại Man City gần đây.

Liverpool đang là tập thể gắn kết và có nhiều cầu thủ bùng nổ trong đội hình. Ảnh: Internet.

Liverpool 2-0 Blackburn Rovers (23h ngày 8/3)

Blackburn đang ở giữa bảng điểm Championship với một vài kết quả tốt gần đây. Tuy nhiên Liverpool đang cho thấy họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool nhiều khả năng có một vài thay đổi trong đội hình ở trận đấu này nhưng điều đó cũng không tạo nên sự khác biệt quá lớn. Dù cho HLV Rodgers có sử dụng cầu thủ nào thì lối chơi tốc độ của Liverpool cũng sẽ làm khó hàng thủ của Blackburn.

Blackburn khó làm nên bất ngờ hay thậm chí khiến Liverpool bối rối ở Anfield. Chiến thắng cách biệt cho chủ nhà là kết quả có thể dự đoán trước.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục