Lavia đồng ý gia nhập Arsenal

21:51 Thứ sáu 23/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Romeo Lavia của Southampton.

 

Sau một mùa bóng đây ấn tượng nhưng vẫn trắng tay, HLV Mikel Arteta đang nỗ lực củng cố đội hình Arsenal vào mùa hè này, nhất là khi họ trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League sau nhiều năm vắng bóng.

Lavia has verbally agreed to join Arsenal this summer - Bóng Đá

 Romeo Lavia sẽ đến Arsenal?

Nhiều ngôi sao đắt giá đã được liên kết với việc chuyển đến Emirates. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz của Chelsea, Pháo thủ liên tục hỏi mua Declan Rice. Bên cạnh đó, để tăng cường sức mạnh tuyến giữa, họ còn nhắm đến Romeo Lavia của Southampton.

Theo Football Insider, quá trình đàm phán của Arsenal sớm có kết quả và họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lavia. Cựu ngôi sao Man City có phong độ tuyệt vời cho The Saints mùa trước, nhưng không thể giúp đội bóng trụ hạng.

Để có được Lavia, Pháo thủ đã đánh bại nhiều đối thủ như Chelsea, Man United và Liverpool. Theo dự kiến, số tiền mà họ phải chi ra trong thương vụ này có thể lên đến 50 triệu bảng.

Lavia mới 19 tuổi, gia nhập Southampton từ Man City vào mùa hè năm ngoái và đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Tiền vệ người Bỉ là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất của The Saints.

Minh Tuấn | 20:53 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục