Lavezzi sẽ tới Anh để dọn chỗ cho Giuseppe Rossi?

10:56 Thứ bảy 24/03/2012

Thông tin vừa được người đại diện của tiền đạo đang chơi cho Villarreal Giuseppe Rossi tiết lộ, theo Goal.com. Theo đó thì Napoli sẽ chiêu mộ Rossi nhằm thay thế cho Lavezzi nếu như chân sút người Argentina chuyển sang một câu lạc bộ tại "đảo quốc sương mù".

Lavezzi hiện tại được cho là mục tiêu của hàng loạt các đại gia nước Anh như Chelsea, Manchester City và cả Liverpool. Và rất có thể chân sút tài năng này sẽ bỏ lại đằng sau lưng 5 năm cống hiến cho đội bóng thành Naples để tìm thử thách mới.

Lavezzi sang Anh để Rossi trở lại Italia khoác áo Napoli? Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Rossi, hiện khoác áo Villarreal tại Tây Ban Nha, thì đang phải ngồi chơi xơi nước vì chấn thương đầu gối cho đến hết mùa giải. Hiện tại đội bóng của anh đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 4 điểm nhiều hơn các đội trong nhóm xuống hạng. Với thành tích tồi tệ như vậy, thì Rossi đang muốn tìm đường hồi hương để chạy trốn khỏi chiếc "tàu ngầm" sắp đắm Villarreal.

Dù vậy, thì người đại diện của Rossi là Federico Pastorello cho biết việc Napoli có chiêu mộ Rossi hay không còn phụ thuộc vào khả năng chuyển nhượng của Lavezzi. Ông nói: "Lavezzi tới Anh và Rossi về Napoli? Tôi không thể xác nhận, tôi nghĩ tất cả các bên đều có thể tiếp nhận những lời đề nghị nếu có".

"Chúng ta sẽ chờ, nhưng có 1 điều rất rõ ràng. Đó là Villarreal đã sẵn sàng bán Rossi, và cậu ấy cũng sẵn sàng rời khỏi câu lạc bộ"
, Pastorello kết luận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục