Lavezzi dính đòn thù từ chân dài ngực khủng

16:26 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không biết tiền đạo Lavezzi của PSG đã làm gì có lỗi với người đẹp Mariana Diarco nhưng chân dài ngực khủng vừa "trả thù" ngôi sao người Argentina.

Tấm ảnh nhạy cảm của Lavezzi. Ảnh: Internet.

Theo đó, Mariana tố Lavezzi đăng ảnh nóng khiêu khích mình. Không chỉ vậy, người đẹp quyết định khiến chân sút khoác áo PSG một phen bẽ mặt khi đưa tấm ảnh cựu sao Napoli lên mạng trong thế tụt quần khoe mông trong lúc chè chén cùng những người bạn.

"Thật chán với đứa trẻ này. Hãy để tôi một mình với tình yêu của tôi. Anh nghĩ sao lại gửi cho tôi tấm hình thế này hả," Mariana chú thích phía dưới tấm hình.

Số là Mariana từng có thời gian qua lại với Lavezzi. Song, hai người họ lại không gắn bó với nhau được lâu. Đáng nói, Lavezzi rất đào hoa khi từng chinh phục nhiều chân dài như Victoria Xipolitakis, Magali Mora rồi mới tới lượt Mariana. Dường như vẫn còn say đắm tình cũ, tiền đạo được mệnh danh "chàng trai gợi tình nhất" Nam Mỹ vẫn cố gắng liên lạc với Mariana.

Hiện tại, chân dài quyến rũ này đang quen với nhạc sĩ Dipy Martinez người Nam Mỹ. Song, điều đó không làm Lavezzi thôi ý định quay về với người cũ. Được biết, nhạc sĩ Dipy Martinez từng đăng tấm ảnh chụp Lavezzi dùng điện thoại và cố liên lạc với bạn gái mình qua Skype.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục