Lautaro Martinez sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng

10:45 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez cho rằng việc lọt top 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024 là điều xứng đáng với những gì anh đã thể hiện trong 5 qua.

Mới đây, tạp chí France Football công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Tiền đạo Lautaro Martinez là 1 trong 3 cầu thủ ở Serie A có tên trong danh sách này.

Cầu thủ người Argentina vừa trải qua 1 năm thi đấu đáng nhớ. Lautaro Martinez chơi tốt tại Serie A, giúp Inter Milan vô địch. Với 24 bàn thắng, tiền đạo 27 tuổi giành cả danh hiệu Vua phá lưới tại giải.

Khoác áo ĐT Argentina dự Copa America 2024, Lautaro Martitnez tiếp tục thể hiện phong độ cao. Chân sút sinh năm 1997 có 5 pha lập công, trong đó nổi bật nhất là bàn thắng quyết định giúp ĐT Argentina đánh bại Colombia ở Chung kết và giành chức vô địch.

Lautaro Martinez trải qua 1 năm thi đấu thành công tại cả Inter Milan và ĐT Argentina.

Lautaro Martinez cho rằng mình xứng đáng khi được France Football điền tên vào danh sách 30 cầu thủ hay nhất trong năm qua. Cầu thủ người Argentina sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với các ngôi sao khác.

Football Italia trích lời chia sẻ của Lautaro Martinez:

“Nhìn vào những gì xảy ra trong mùa giải vừa qua, tôi nghĩ mình xứng đáng. Tôi đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích.

Đây là năm thứ hai liên tiếp tôi được ghi nhận trong danh sách này. Tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh.”

Minh Khuê | 10:45 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục