Laurent Koscielny chính thức "đeo gông"

09:21 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Claire Beaudouin.

Laurent Koscielny và bà xã. Ảnh: Internet.

Do đây là năm lẻ vì vậy không có nhiều sự kiện bóng đá lớn như World Cup hay EURO diễn ra hè này. Theo đó, nhiều ngôi sao đã tranh thủ lấy vợ. Và một trong số đó là hậu vệ Laurent Koscielny.

Được biết, hậu vệ người Pháp tổ chức đám cưới ở Domaine de la Monédière (Meyrignac, Pháp). Buổi lễ diễn ra không hoành tráng, nhưng có không khí rất ấm cúng. Nhiều đồng đội ở tuyển Pháp và Arsenal của Koscielny đã có mặt trong buổi tiệc để chung vui.

Do cũng trong thứ Bảy xuất hiện đám cưới của hậu vệ Raphael Varane, bởi vậy cánh truyền thông chú ý vào ngôi sao này hơn. Điều này giúp hôn lễ của Koscielny diễn ra trong sự êm đẹp, nhưng không kém phần lãng mạn.

Được biết, nhiều tên tuổi khác như Pedro, Raphael Varane, Laurent Koscielny, Ivan Rakitic, Fernando Llorente, Simon Mignolet, Seamus Coleman, Joel Ward, Callejon, Kameni, Abate và Javi Garcia cũng đều làm đám cưới trong ngày thứ Bảy.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục